Hoa cưới có nhiều mẫu mã đa dạng, được làm tỉ mỉ và kỳ công, giúp cô dâu chú rể có thể lưu giữ trọn đời.

Hoa cưới đất sét mới xuất hiện trong vài năm gần đây nhưng đang trở thành lựa chọn của nhiều cô dâu hiện đại. Là người đam mê với hoa đất sét từ nhiều năm, hoa cưới đất sét đang ngày càng được các cô dâu lựa chọn cho ngày trọng đại của đời mình. Điểm mạnh nhất của hoa cưới làm từ đất sét so với hoa tươi là khả năng lưu giữ vĩnh viễn.

Hoa-Cuoi-Dat-Set-Danh-Cho-Co-Dau-Hien-Dai
Một mẫu hoa cưới đất sét của thương hiệu Hoa cưới

Để có được một bó hoa cưới bằng đất sét đẹp đòi hỏi người làm hoa ngoài tình yêu nghệ thuật, phải có đủ sự tỉ mỉ, kiên trì và sáng tạo. Nếu người làm hoa chỉ chạy theo lợi nhuận thì rất khó để làm được. Thông thường, mỗi bó hoa cưới từ đơn giản chị đã phải mất 3 – 4 ngày, còn những bó hoa cầu kỳ phải dành hàng tuần đến nửa tháng.

Hoa cưới

“Hoa cưới không chạy theo số lượng mà chất lượng được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi chỉ sử dụng nguyên liệu đất sét Nhật nhập khẩp loại một rất riêng biệt (không giống bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường). Mỗi bó hoa đều được làm handmade 100% rất tỉ mỉ kết hợp cùng các phụ kiện cao cấp như đá trang sức, cườm, pha lê… Làm hoa cưới là một nghề nhạy cảm vì bó hoa chính là vật thiêng liêng trong ngày trọng đại của mỗi người con gái. Vì thế, Hoa cưới không chạy theo số đông sản xuất hàng loạt giá rẻ mà luôn hướng tới việc mang đến một bó hoa giống như tặng phẩm riêng dành cho mỗi cô dâu”.

Hoa cưới

Hoa cưới không chỉ chiếm được sự tin cậy của các cô dâu trên khắp cả nước mà còn được các cô dâu Việt sinh sống ở trời Tây lựa chọn. “Chúng tôi rất vui bởi không chỉ được các cô dâu trong nước gửi gắm niềm tin mà nhiều cô dâu xa xôi tận nước Mỹ cũng đã đặt lòng tin vào Hoa cưới. Nhiều cô dâu sau đám cưới đã cảm ơn chúng tôi kèm theo những hình ảnh hôn lễ rạng rỡ, hạnh phúc trên tay cầm bó hoa làm bằng tất cả niềm đam mê và sự tận tâm. Đó chính là động lực vô giá để chúng tôi tiếp tục sáng tạo ra những bó hoa ngày càng tinh tế và hoàn hảo hơn nữa”.

Hoa cưới bằng đất sét mang vẻ đẹp tự nhiên không kém gì hoa tươi, lại có thể giữ được hàng chục năm. Đặc biệt, hoa cưới đất sét chất lượng cao có thể giữ được vĩnh viễn vẻ tươi mới. Cam kết bảo hành trọn đời miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

message zalo
0901.135.353
zalo logo
messenger logo